Người yêu cũ có người yêu mới - Blog Truyện Hay
RSS




Tác phẩm: Người yêu cũ có người yêu mới
Tác giả: Bonnie (maidt199696)

Một ngày đầy nắng của tháng 7 khiến tâm trạng có gì đó bồi hồi, nếu nói là tôi đang buồn, thì liệu có hợp không nhỉ? Đó là bởi vì người yêu cũ của tôi, đã có người yêu mới.

Tôi không biết tại sao mình cho đến bây giờ còn nghĩ đến anh, có thể là tình thương còn chưa dứt, có thể là vì lâu nay không gặp mặt, hoặc còn gì nữa nhỉ, bạn thử nói cho tôi biết, lý do nào để tôi nhớ đến người đó?

Khi nói đến ba chữ ''người yêu cũ'' sao tôi cảm thấy nặng nề đến thế, cũ là vì không còn mới mẻ, hay là ý niệm rằng người đó đã là của khóa khứ, tôi không biết nữa, còn bạn thì nghĩ sao?

Tình yêu đến với tôi rất ngọt ngào, tôi đã mơ mộng rất nhiều với anh ấy, tôi tưởng tượng về những tháng ngày vui vẻ khi hai chúng tôi luôn được ở cạnh bên nhau, bất cứ khi nào nhớ thì gọi điện nói : '' em nhớ anh'', còn bây giờ sao khó quá! Tôi muốn nói rằng tôi đang nhớ anh, nhưng lại không thể gọi, vì tôi biết nỗi nhớ của tôi không còn là nỗi nhỡ của những người yêu nhau, chỉ là... hoài niệm về một người từng thuộc về mình. Còn hiện tại người đó đã có người mới, phải rồi đó là điều tôi chứng kiến, điều tôi nghe thấy thông qua bạn bè chung của tôi và anh.

Đã có lúc tôi ước mình có thể trở về thời điểm chúng tôi yêu nhau, tôi sẽ cùng anh làm nhiều điều ngọt ngào hơn, hạnh phúc hơn những gì chúng tôi đã từng làm. Tôi muốn như vậy là vì mong đến ngày anh nói chia tay, tôi có thể gặng hỏi tâm hồn sâu xa trong trái tim của anh.

- Tại sao lại chia tay? Em không tốt sao? Anh muốn mất em phải không?

Có phải anh sẽ suy nghĩ lại, và anh sẽ không từ bỏ tôi, thật sự là ý tưởng ngu ngốc phải không? Đôi khi có những lúc trong cuộc đời sẽ có lúc ngốc nghếch như vậy, tình yêu đôi khi biến những người lỡ có nó trở nên yếu đuối, tham vọng.

Cố gắng níu kéo một người sẽ bỏ rơi mình, là một sự cố gắng đáng bỏ đi.

Anh ấy giờ đã có người mới, tôi chưa bao giờ đủ dũng cảm để xem cô ấy là ai, phải rồi là vì ai có thể không khóc khi nhìn người cũ hạnh phúc, sẽ nảy sinh oán giận, tôi không mong bản thân trở nên xấu xa như thế. Tôi bắt đầu khóc rồi, tôi thật sự đang rất ghét anh.

''Người yêu cũ có người yêu mới
Còn mình trái tim đau thương này nhớ thôi
Liệu ngày nào đó anh cũng trong nỗi cô đơn
Sẽ nhớ đến em, hiểu nỗi lòng của em
Có người mới rồi anh hạnh phúc phải không?
Còn em thì không, chưa bao giờ mong anh
Có được hạnh phúc... '''

Sẽ có một ngày nào đó tôi biết rằng bản thân sẽ không còn buồn khi nhắc đến anh, sẽ có thể mỉm cười chúc anh hạnh phúc với cô ấy.

Nhưng ngày đó là khi nào, tôi không biết nữa, trái tim tôi cũng không có câu trả lời.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

 
Toggle Footer