Clip chuyện tình chàng trai yêu đơn phương khiến cư dân mạng cảm động - Blog Truyện Hay
RSS



Clip đã miêu tả thật sinh động những tình cảm và suy nghĩ của một chàng trai khi đơn phương thầm thương, trộm nhớ một cô gái.

Clip có tên gọi “Chúc hanny sinh nhật vui vẻ” dài hơn 8 phút được thành viên Khắc Trí Trần đăng tải trên kênh Youtube từ ngày 2-6. Tuy nhiên, với nội dung ý nghĩa và cách thể hiện mới lạ, clip này đang được dân mạng chia sẻ và phát tán với tốc độ chóng mặt trong vài ngày qua.






Mở đầu clip bằng một câu chuyện với lời lẻ hài hước: “Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, xưa lắm luôn, xưa không chịu nổi, cụ thể là ngày 21-6-2073…”. Câu chuyện được dẫn dắt đến khung cảnh lãng mạn chỉ có 2 người, ở đó, họ xưng hô với nhau là ông - bà. “Ông” nhắc nhớ hôm nay là sinh nhật của “bà” và đó cũng chính là ngày kỉ niệm 60 năm họ yêu nhau.


Bối cảnh xuất hiện những diễn biến trong clip

Quá khứ chợt ùa về, tái hiện lại câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của 2 người. Ngày ấy, chàng trai bắt đầu để ý đến cô gái trong một buổi lễ tuyên dương tổ chức ở sân trường. Lần ấy, cô gái được mời lên sân khấu biểu diễn bài hát. Cũng từ đó, chàng trai dành nhiều sự quan sát hơn cho cô gái. Rồi những lần thấy thấp thoáng bóng hình “người trong mộng” nhưng chàng ta vẫn chưa thể tiếp cận hay lấy được bất cứ thông tin gì.



Chàng trai luôn dõi theo "nhất cử nhất động" của cô gái

Rồi “bà” đột ngột sáng Mỹ du học, để lại “ông” với những xốn xang chưa kịp nói nên lời. Thông qua yahoo, 2 người vẫn thường xuyên nói chuyện. Từ những lần nói chuyện ấy, tình cảm của chàng trai dành cho cô gái ngày một nhiều thêm, dù chàng trai biết rằng họ đang ở xa nhau cả nửa vòng trái đất. Cũng có những lúc chàng trai tỏ tình nhưng cô gái thẳng thừng từ chối, rồi chàng ta cũng tự động viên, khích lệ mình phải cố lên và phải theo đuổi đến cùng.


Hai người vẫn thường nói chuyện với nhau qua yahoo

Cơ hội cũng đến khi chàng trai biết đến sinh nhật của cô gái và muốn dành tặng 1 điều bất ngờ cho cô.Vì không nghĩ ra được món quà gì, chàng ta đã phải cầu cứu bạn bè, nhưng khi biết ràng anh này lo quá xa về chuyện quà cáp khi còn 2 tháng nữa mới đến ngày sinh của cô gái thì Huy - 1 người bạn của chàng nhân vật chính trong clip thẳng thừng từ chối hiến kế.


Sinh nhật của cô gái là cơ hội tốt để chàng trai bày tỏ tình cảm của mình

Vậy là chàng ta một mình chuẩn bị món quà thật ý nghĩa cho cô gái. Đến ngày sinh nhật của cô gái, chàng trai gửi tặng cô 1 clip do chính chàng tự tay làm, đó cũng chính là clip tái hiện lại quá trình yêu đơn phương, toàn bộ cảm xúc và suy nghĩ của chàng trong quá trình ấy. Rồi cô gái vì quá cảm động mà nhận lời…


Cô gái nhận lời yêu chàng trai... trong giấc mơ

Bốp! Cái tát như trời giáng của đứa bạn đưa chàng trai về với hiện thực. Thì ra, chàng ta đang mơ một giấc mơ đẹp, việc cô gái nhận lời tỏ tỉnh không hề diễn ra. Kết thúc clip là những dòng chữ khiến người xem rơm rớm. Đó là việc muốn nói ra thật nhiều những điều mình đang nghĩ nhưng lại thôi, đó là việc gửi đi những lời chúc xinh đẹp nhưng lại không hề muốn nó trở thành hiện thực,… Tất cả ấy đều khiến người xem xúc động và phần nào hiểu được tâm trạng của một chàng trai yêu đơn phương.


Những câu kết của chàng trai khiến nhiều người bồi hồi

Theo tìm hiểu của phóng viên, tác giả của clip tên là Trần Khắc Trí, hiện đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Trí chia sẻ rằng, câu chuyện trong clip có thật đến 98%. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa mà Trí dành cho “người trong mộng” trong này sinh nhật của nàng vào hôm qua, 21-6.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer