Thừa nhận đi, cậu yêu tớ phải không - Blog Truyện Hay
RSS

Chương 1: OH MY GOD! HẮN NGHE THẤY Ư??????????????? ĐEN RỒI!

- Ông chú à! Ông chú đang bỏ rơi một sinh linh bé nhỏ vô tội đấy!_Thở rồi lại thở, tôi đưa tay chống gối, dùng chút sinh lực cuối cùng sau khi chạy quãng đường dài từ nhà đến trường hét to trong dòng người ồn ào, đôi mắt
"hiền lành" từ trước tới giờ đã vằn đỏ lên từng mạch máu, luyến tiếc, vô vọng nhìn chiếc xe buýt màu đỏ chói đầy khiêu khích đang dần xa. Lấy tay quét mồ hôi đầm đìa trên trán rồi thất vọng nhìn chiếc kim đồng hồ trên tay đang thong thả nhích, từng chút, từng chút, thời gian cứ thế trôi và tôi cũng cứ thế đón chờ…"hình phạt" sắp đến của mình từ thấy giám thị "yêu quý"…


***

-Hàn-Tử-Di!!_Ông thầy giám thị "yêu quý" nhướn mày nhìn bộ dàng thể thảm ko thua lũ ăn mày của tôi, hạ giọng, gằn từng chữ cái tên bố mẹ tôi đã vắt óc suy nghĩ cả một ngày trời để đặt. Vậy là, sau 10 ngày liền gặp nhau, ông thầy đã cân nhắc cho cái tên xinh đẹp của tôi vào bộ nhớ, chẳng có gì thảm hơn nữa, quãng đời sau này chắc tôi còn gặp ổng dài dài.

-Dạ_Tôi cúi đầu đáp nhẹ, bái phục bộ dạng thục nữ lúc này của mình, hơn cả diễn viên Hàn Quốc. Đã đến nước này rồi thì chỉ còn cách thể hiện mình là học sinh ngoan, học sinh tốt mới mong ổng ko cay mình

-10 ngày rồi đấy, em đang làm công việc của tôi thêm bận rộn…_Tôi dám cá cái đầu tôi, ổng đang nói móc tôi đấy, đúng là thầy, hèn gì học sinh trường tôi bây giờ ko có đưa nào nói chuyện mà ko "ngáng" thằng này, "dìm" con kia cả, tôi là điển hình này.

-Em rất tiếc_Tôi xuýt xoa, đầu cúi thấp nhất có thể
-Chắc em cảm thấy vinh hạnh với cái thành tích này lắm nhỉ?_Ông thầy lại xoi mói, đưa tay với lấy cốc café nghi ngút khói trên bàn, hớp một hớp rồi lại nhìn tôi, chớp mắt. Rõ ràng ông ta đang cố công kích tinh thần tôi đấy mà, biết tôi thích café nên cố tình làm thế chứ gì, uống thì uống luôn đi, bày đặt nhấm nháp, thầy ạ, nếu thầy muốn chơi em bằng cách đó, em xin chúc mừng thầy, thầy đã thắng
-Nhưng tất cả đều có lí do cả ạ, thầy ko thể vơ đũa cả nắm như thế_Tôi cũng đâu vừa, lên tiếng phản bác, nhiều khi người lớn quá tự kiêu cho mình là đúng, những lúc như thế, nhún nhường là mất hết, tốt nhất cứu chữa được khúc nào thì hay khúc ấy, ko thể để hình tượng "học sinh gương mẫu" bao năm gầy dựng sụp đổ chỉ vì chuyện cỏn con này
-Vậy lí do?
-Nhất định phải nói sao thầy_Tôi ra vẻ ngượng ngùng, úp úp mở mở, cố làm cho cái lí do lãng xẹt mình sắp nêu lên trở nên thần bí tí chút
-Nói đi_Ông thầy nghiêm nghị, vẻ mắt ánh lên vẻ tò mò cùng chút nóng lòng
Tôi ngó nghiêng phòng giáo viên, nhận thấy ko còn ai ngoài tôi và thầy, tôi mới an tâm khai ra lí do "chính đáng" của mình, còn khuyến mãi thêm cho ổng một nụ cười tôi tự tin là dễ thương nhất
-Em…ngủ…dậy muộn, thưa thầy
-….
3 phút trôi qua trong yên lặng, khuôn mặt ông thầy từ nóng lòng, tò mò thoắt cái 180 độ đơ đẹp, bỏ qua phần ngạc nhiên mà chuyển hẳn 360 độ sang vẻ tức giận, nếp nhăn trên mặt ổng dồn lại trên đỉnh trán, con mắt hằn đỏ mạch máu, nhìn tôi trừng trừng như thể tôi vừa ăn trộm mấy trăm ngàn của ổng mà bị ổng phát hiện vậy. Tất nhiên, tôi cũng ko ngốc đến nỗi ko nhận ra hậu quả việc mình vừa làm, chỉ biết cúi đầu tỏ vẻ ăn năn, thể nào ổng cũng nghỉ tôi chơi ổng đấy mà nhưng dù sao thì, đó là sự thật, sự thật thì luôn mất lòng, hix
Trong lúc hai thầy trò một nhìn người một nhìn đất, ko khí yên bình đến não nề ngự trị thì đột nhiên một tiếng "phì" khẽ của một ai đó vang lên, dập tắt màn nhìn nhau "đắm đuối" của tôi và thầy, thay vào đó, chúng tôi chuyển đối tượng, nhìn nơi vừa phát ra tiếng động với biểu cảm ko mấy thân thiện.
-Em đến đưa tập vở cho cô chủ nhiệm, thưa thầy_Như nhận ra hành động lỗ mãn của mình, cái tên phá đám vô duyên bao biện rồi đưa tập vở lên làm chứng cứ "ngoại phạm" cho mình. Hắn "khoan thai" bước vào văn phòng giáo viên, đặt tập vở xuống nơi cần đặt rồi quay người ra khỏi phòng, những tưởng thế là xong, ai ngờ ra hỏng hắn còn quay mặt nhìn tôi, tặng tôi nụ cười toả nắng của hắn, khuyên nhủ tận tình giữa bàn dân thiên hạ, xong xuôi mới bỏ đi ko thèm ngoái đầu lại:
-Ngủ nhiều quá thành heo đấy!
-….
OH MY GOD! HẮN NGHE THẤY Ư??????????????? ĐEN RỒI!
Lê tấm thân tà tạ sau khi bị khiển trách, tôi về lớp, lo lắng chồng lên lo lắng, giờ mà gặp phải giáo viên đứng lớp vào tiết đầu của 9 lần trước, chắc tôi chẳng còn sức mà bao biện cho hành vi phạm tội của mình nữa. Vẫn biết là sai, nhưng cái tật ngủ nướng của tôi vốn sẵn tính trời,dù giang sơn có đổi thì bản tính ấy khó mà đổi được, chính tôi cũng chẳng muốn thế nữa là. Tự an ủi chính mình một lúc, thật nhẹ nhàng, hai tay tôi víu chặt vào cửa lớp, để nguyên tấm thân thảm thương ở ngoài, một mình cái đầu tôi thò vào, nheo mắt nhìn lớp học thân yêu dò xét, thoáng thấy bóng dáng yểu điệu của cô giáo mới, chưa gặp qua lần nào, tôi thở phào may mắn tự thưởng cho mình một nụ cười ko thể kinh khủng hơn. Tuyệt, sửa sang lại đầu tóc, quần áo, tôi e thẹn lên tiếng, phá tan mạch cảm xúc đang dâng trào trong họng của cổ, mọi hành động quậy phá của đám học sinh "ưu tú" cũng bất giác dừng lại, ném ánh mắt hình viên đạn về phía tôi như muốn nói "con điên phá đám". Ầy, tôi lại bất đắc dĩ trở thành nhân vật chính được mọi người ngước nhìn rồi, ngại thật.
-Em có biết mấy h rồi ko hả?_Cô giáo trẻ nghiêm nghị hỏi, ánh mắt nhìn tôi ko rời
-Em xin lỗi cô, nhất định sẽ ko có lần sau đâu ạ_Tôi mím môi, lơ đẹp câu hỏi hàm ẩn của cổ, hứa hẹn cái điều mà 100 năm sau tôi cũng khó thực hiện được. Mong sao cô giáo này dễ tính chút để tôi may ra ko phải đứng cửa làm vệ sĩ, nếu ko thì ê mặt đến chết mất. Đường đường là học sinh ưu tú gương mẫu suốt 9 năm ròng mà bị thầy cô cho vào sổ đen thì hết cứu, hình tượng cũng mang túi nải chuồn đi mất.
-Vậy sao?_Lại cái khuôn mặt " tôi có thể tin em được chứ?", nó làm tôi phát ngấy rồi đấy, chẳng lẽ mặt tôi ko đáng tin đến thế sao???. Muốn nói gì thì nói, giờ tôi chỉ muốn yên phận vào đặt mông lên cái ghế ngồi thân thương mà thôi, mong ước nhỏ nhoi ấy, liệu có quá đáng ko?.
-Vâ...
Đúng lúc tôi đang xị mặt đáp trả thì một giọng nói lành lạnh từ sau lưng như nước đá dội lên người tôi, khiến tôi vô thức giật thót, "có tật giật mình" quả ko sai 
-Tránh!
Bất giác quay người lại, thay vì cao giọng mắng cho tên đó một trận thì tôi lại ngớ người nhìn hắn đến mê mệt, bản tính mê trai mẹ truyền thụ cho như được nước béo cò, sôi lên như acid trong dạ dày. Cái tên đứng trước mặt tôi cực đẹp trai nha, khuôn mặt khỏi chê vào đâu được, sóng mũi cao, da mặt trắng hơn cả tôi nữa ấy, chút tì vết cũng chẳng thấy, ko những thế đôi mắt của hắn cũng thật đẹp, đen và sâu thẳm, ko lạnh như vẻ ngoài mà hắn đang khoác lên. Nói thật đây là lần đầu tiên tôi được ngắm trai đẹp ở khoảng cách gần như thế, vì vậy việc đứng ngẩn người và nhìn hắn đám đuối là khó tránh khỏi.
-Tránh!_Ko để tôi chiêm ngưỡng xong tuyệt tác trời tạc, hắn hất hàm, lạnh tanh ra lệnh. Có phải ko đấy, sao hắn có thể ăn nói với phụ nữ như thế nhỉ, đúng là sự sỉ nhục của giới đàn ông mà. Ít nhất cũng phải nhẹ nhàng chút chứ, kiểu như "Bạn làm ơn tránh ra cho mình vào được ko?", thế ko phải được việc hay sao. Bỗng dưng tôi thấy mình sôi máu, lòng tự trọng cao ngất ngưỡng trong tôi điều khiển mọi suy nghĩ, hành vi. Tôi ko những ko tránh đường mà còn lì mặt nhìn hắn, ko phải đắm đuối mê mệt mà là hận muốn băm vằm xé nát. Chẳng thể tưởng tượng nổi lúc đấy mặt mình biến dạng thế nào nữa, chỉ biết trong lòng rất thoải mái, cứ thể được đà trợn mắt đe doạ hắn, ý nghĩ liên tục xúi dục hắn "xin lỗi ta đi"
-Bí thư đấy à?_Giọng cô giáo trẻ vang lên thật ngọt, chả giống như khi hỏi tôi tẹo nào khiến tôi có chút ghanh tị, tuy tôi ko đẹp trai cũng chẳng xinh gái, nhưng ít nhất tôi cũng là học sinh gương mẫu của trường THCS Trưng Vương, đáng lẽ phải tôn trọng tôi tí ti chứ, trai đẹp đúng là mầm tai vạ. 
Tôi ra sức bĩu môi rồi nhìn biểu hiện của hắn, hắn mà dám vênh mặt lên với tôi là tôi có chết cũng liều đấu một trận sinh tử với hắn. Có lẽ hắn đã nghe thấy lời đe doạ đầy ẩn ý trong ánh mắt hết sức găngxtơ của tôi, nên như ý nguyện, ko thèm đáp trả lời hỏi thăm tận tình của cô giáo, hắn ta thản nhiên đẩy nhẹ tôi rồi bước vào lớp y như chẳng có chuyện gì xảy ra.Tất nhiên tôi cũng ko ngốc đến mức đứng cửa ngắm mây trời, noi gương hắn bước vào lớp trong ánh mắt sững sờ đến sửng sốt của đám bạn, yên bệ trên chiếc ghế yêu thương của mình. Quả nhiên cô giáo trẻ cũng chẳng làm gì nữa, nhắm mắt cho qua, chuyên tâm giảng bài. Ôi! Đẹp trai cũng có cái lợi, lần đầu tiên tôi giác ngộ được điều đó đấy.
Ngồi chưa thấm chỗ được bao lâu, con bạn chí cốt ngồi cạnh nãy giờ chăm chú nghe giảng quay lại nhìn tôi, ném một câu đầy hàm ý châm chọc:
-Kỉ lục, 10 ngày liền rồi đấy, đúng là học sinh gương mẫu trường Trưng Vương nghen 
-Kệ ta, mắc mớ gì ngươi nhặng xị lên quá vậy._Tôi quắc mắt nhìn nó, đồ đá đểu.
-Sao thế, ta chỉ đùa nhà ngươi tí thôi, hay tâm trạng ngươi ko tốt hả?_Quả nhiên nó luôn là người hiểu rõ tôi, 4 năm học chung vào sinh ra tử, đi đâu cũng có mặt nhau, quá đủ để nó trở thành cái lưỡi trong miệng tôi rồi.
-Có thể_Tôi lười nhác đáp trả, vô định giở quyển sách hoá dày cộp
-Mẹ mày hành động rồi hả?_Nó nháy mắt, thích thú
-Ừ_Chả thèm đầu trí với nó làm gì, mệt óc
Thoáng liếc thấy ánh mắt ko mấy thân thiện của cô giáo thi thoảng tia đến bàn mình, tôi làm bộ hiền lành, dán mắt vào trang sách đặc chữ, từ trạo miệng chuyển sang chat trên giấy nháp với con bạn, đề phòng bị bắt nói chuyện riêng thì nhục lắm.
-Nếu phải đổi, ngươi chọn chỗ nào? *_*
-Chỗ nào cũng được, miễn có zai đẹp >.<
-Cái đồ hám trai nhà ngươi =_=
-Kệ ta, cũng như ngươi thôi, một lò mà ra 
-Chậc, để coi nào, chỗ bí thư thì sao? Đủ tiêu chuẩn của ngươi rồi đó 
-Bí thư á? T
Đúng lúc tôi đang hí hoáy viết câu trả lời của mình, cô giáo trẻ mê trai đã đến bên cạnh tôi tự lúc nào, tàn ác giật phắt tờ giấy trong tay tôi. Tôi thề, lúc ấy tôi đã ngửi thấy mùi bạc hà nồng nặc trong miệng của tử thần, thật đấy.
Sau khi đuổi tôi và cô bạn ra khỏi lớp, cô ta hắng giọng đọc đoạn hội thoại trong giấy. Giờ thì tôi có nhảy xuống sông đi chăng nữa, cái danh "hám trai" cũng khó mà sạch nổi. Hix. Nuốt ực nước bọt xuống họng, tôi đau đớn nhìn con bạn đang cười tủm tỉm bên cạnh, hận ko thể đá nó một phát cho hả dạ. Hạ Kì Như, nể tình ngươi là em kết nghĩa của ta, ta tha cho ngươi lần này đấy, lo mà cảm ơn ta đi. Tôi trấn an bản thân, ko quên liếc xéo nó, điên mất.
***
Ánh nắng cuối ngày dịu nhẹ len lỏi qua kẽ lá hàng cây rợp bóng, in lên mặt sân bóng rổ những vệt dài loang lỗ mờ nhạt. Tôi một vắt kiệt cái giẻ lau trong tay, thở dài sườn sượt, vừa chà sân bóng vừa nhớ đến đoạn đối thoại ngu ngốc của mình với thầy giám thị.
-Hôm nay, em phải…_Ông thầy liếc tôi, mặt tỉnh rùi rụi
-Thầy, em quét cái sân trường 9 lần rồi ạ_Tôi nhanh miệng đớp lời ổng, hơn ai hết, tôi ko muốn bầu bạn với cái sân thẳng cánh cò bay đó nữa. 
-Vậy em muốn cái gì đó mới mẻ phải ko_Lão ta ra vẻ đăm chiêu, day thái dương suy nghĩ, tôi dám cá tiền tiêu vặt của mình là ông ta đang cố tìm một hình phạt thâm độc hơn cho tôi.
-Vâng_Vẫn biết là sẽ mắc bẫy, nhưng tôi thực sự hết cách, đành phó thân mình cho ông trời
-Hôm nay, đôi bóng rổ ko tập, em thấy sao?_Xong rồi!!
-…
AAAA!!! Ôm đầu trách mắng sự khờ khạo của mình, tôi đẩy sự tức giận thành động lực, cố hết sức kì cọ sân bóng, làm nhanh thì được về sớm. Chuyên tâm cọ sàn, mọi thứ xung quanh như chẳng còn có chỗ lọt vào tầm mắt tôi, vì giờ đây, tôi đang "liếc mắt đưa tình" với cái sân màu cam này, chẳng còn hơi đâu mà chú ý đến mấy cái ko đáng khác. Cũng chính vì thế, tôi hoàn toàn ko biết rằng, từ đằng xa, đôi chân của một ai đó đang bước tới, thật gần, thật gần. Đôi chân bước đều, ko do dự, ko dừng lại, lướt qua tôi. Trong phút chốc, làn khí lạnh từ người đó toát ra khiến tôi đơ người, não tê liệt nhưng cũng ko khỏi rùng mình một cái. Đến khi mọi cơ quan trong cơ thể tôi cựa quậy, hoạt động trở lại, u mê tan, tôi mới phát hiện ra khoảng sân bóng tôi vừa lau đã bị đôi giày bẩn thỉu của tên mới đi qua làm uế cả một vùng dài, như dấu chân lồi lõm khắc sâu trên vũng bùn. Hận trời hận đất hận cả tên xấu xa vừa rồi, tôi bóp chặt giẻ lau trong tay, vất nguyên dáng vẻ ngoan ngoãn, thề độc: "Có trời đất chứng giám, ta mà biết mày là ai, ta sẽ ko thaaa...". Đúng rồi, mắt tôi từ tức giận lập tức loé lên như hai cái đèn pha, đại não ko ngừng hoạt động suy nghĩ, thiên tài có khác, tôi đã biết làm thế nào để tìm mồi rồi, đôi giày đó hiệu XY (ko nghĩ ra hiệu gì nên đánh đại) phải ko, quá dễ, cứ chờ mà xem, ngươi sẽ phải trả giá.



Về nhà rồi! 
Ánh mắt tôi sáng lên như nhìn thấy vàng khi ngôi nhà thân yêu hiện ra trong đáy mắt, bỗng dưng thấy sao yêu ngôi nhà tôi 7 vạn 8 lần muốn bỏ đi bụi biết bao. Phi tọt vào nhà nốc nguyên chai nước lạnh của thằng em giấu dưới đáy tủ, lòng ko khỏi vui sướng thỏa mãn chạy lên phòng tắm giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Cứ ngỡ rằng tắm rửa xong xuôi sẽ được nằm nhoài xuống giường đọc bộ truyện tranh tôi và Kỳ Như mới tậu về thì tôi lại phải vác xác ra công viên tìm thằng em trời đánh triệu về ăn cơm theo lời căn dặn của bà mẹ thương con. Vừa đạp xe tôi vừa uất hận mắng trời mắng đất quá bất công, đời đời trọng nam khinh nữ sao vẫn chưa bỏ được. Mắng mãi mẵng chai cả tai, mỏi cả miệng, cuối cùng tôi cũng đã phi người đến nơi thằng em xấu xa đang chơi bóng rổ cùng lũ bạn ko biết từ đâu mà ra của hắn, định bụng sẽ xỉ vả nó một phen theo tâm lí của mấy bà mẹ có thằng con hư trước mặt bạn bè hắn cho bõ, ai bảo hắn hành hạ tôi làm chi.
Ngó nghiêng xung quanh mòn mỏi tìm kiếm bóng dáng quen thuộc, tôi phát hiện đám đông trước mắt cực náo nhiệt. Cái tình tò mò muôn thuở trào lên như thủy triều trên biển, độc chiếm mọi ý nghĩ, hành vi trong, chỉ biết vừa đạp xe vừa nhướn người lên cao để nhìn cho rõ. Ai ngờ, ngay khi ánh mắt tôi vừa len lỏi qua tầng tầng lớp lớp đám người dày đặc soi vào bên trong thì một qủa bóng bay với vận tốc tên lửa dội ngược về phía tôi như đáp trả sự ái mộ của tôi dành cho nó. Ko thể thở, ko thể hét lên, ko thể vọt tránh, tôi nghiễm nhiên tiếp bóng bằng đầu trước mặt bàn dân thiên hạ. Cái đau chưa thấm vào giác quan đã cảm thấy người mình lao vô định về phía tay lái rồi chấn động mạnh ở đâu đó lại khiến toàn thân ngửa ra sau, chiếc xe đạp như ko trụ nổi đổ nhào xuống đất mang theo thân thể, hoài bão, mơ ước của tôi đi theo, hướng theo đất mẹ mà ôm hôn mãnh. 
Toàn thân tôi như một con rối trong tay người, lảo đảo đứng dậy trong vô thức rồi lịm đi như con rô bốt hết pin. Mê man cảm nhận vòng tay của ai đó đang siết chặt...
Chớp mắt, quang cảnh xuất hiện quá đỗi mờ nhat, cơn đau đầu ko biết từ đâu cũng ập đến, vừa lấy tay xoa đầu tôi vừa nheo mắt nhìn hình ảnh mờ nhoè, cái đầu của ai đó, theo thời gian, hiện ra ngày càng rõ...
Aaaa!!! Giật bắn người, tôi ra sức hét lớn, quơ tay bạt thẳng vào khuôn mặt đối với bọn dại trai (ko có tôi) cho là đẹp của thằng em, khiến nó ôm mặt chưởi ai oán: 
-Điếc tai
-Nhà ngươi vào phòng ta làm gì hả? Định trộm đồ ta phải ko?_Tôi lên tiếng cảnh giác, cái mặt khờ khờ của nó sao càng nhìn càng đáng nghi.
-Tỉnh rồi thì xuống ăn cơm_Nó ko phóng đại bác vào tôi như mọi lần nữa, đáp gỏn lọn với gương mặt lạnh tanh, lạ đến rùng mình.
Tôi bất giác mủi lòng, ko thèm đấu khẩu mà ngoan ngoãn theo nó xuống nhà ăn cơm. Những tưởng thằng em tôi đã cải tà quy chính, ai ngời, vừa bước chân ra khỏi cửa, nó đột ngột dừng lại, quay đầu nhìn tôi khổ sở chật vật đứng dậy . 
Hay nó muốn đỡ tôi đi nhỉ? Suy nghĩ điên rồ, ngu ngốc của tôi vừa từ não chiếu cáo bộ phân toàn thân thì ngay lập tức theo tiếng ọt ọt của dạ dày đào thải ra ngoài chỉ vì thằng em trời đánh:
-Mà này, chị giảm cân đi, người gì nặng hơn heo thế ko biết. 
-...
Tôi thừa nhận mình là một bà chị nhân từ đến vĩ đại, vĩ đại đến cao cả, sống cùng vời thằng tiểu nhân 5 lần 7 lượt đâm chọt sau lưng mình mà ko bị suy tim đến chết, quả là một kì tích.=_= 
Nó vừa xuống nhà là tôi dẹp hết mọi cảm giác đau đớn sang một bên, mở động trừ tà, ra sức làm búp bê nguyền rủa, đầu óc ko ngừng nghĩ đến cái ngày nó quỳ xuống dưới chân tôi, hết bò rồi lết nhìn tôi bằng ánh mắt thống khổ, cầu xin sự tha thứ. Tôi nghểnh cổ lên trời, há miệng hết cỡ, cười một cách dã man tàn bạo cho đến khi mẹ tôi bất giác đánh vỡ cái đĩa thịt gà dưới nhà, tôi mới nhận thức được tác hại của điệu cười này. 
Thôi xong, hôm nay, còn kiki nhà tôi thịt gà đầy tô còn tôi kẽ răng ko có một miếng, sao bỗng thấy ghen tị với nó nhường nào, chỉ một chút thôi sao mà đau đớn thế. Thù mới nợ cũ, tôi ra sức lấy dao điên cuồng đâm chích hình nộm thằng em trời đánh, nguyền rủa, nguyền rủa: Hàn Gia Minh, ngươi cứ chơi đi, quãng thời gian còn lại cuả ngươi ko dài đâu, khửa khửa.
***
Ngay khi tôi vừa xử đẹp chùm nho tím căng mọng, mẹ tôi bắt đầu lôi chuyện hồi chiều ra làm đề tài cho cả nhà comment, chém gió. Nào là bảo tôi bị quả bóng bay (theo thực tế là bóng rổ, nhưng hiện tại đang chém gió nên mẹ tôi cải biên sang dị bản khác) phi thẳng vào đầu làm cho ngất xỉu tại chỗ, tâm thần bất toại, ngọc thể bất an. Nào là trước khi ra đi còn rống lên như lợn bị chọc tiết, khiến người quanh vùng đinh tai nhức óc, cầm giao thề sống thiếu chết đòi thủ tiêu con lợn to mồm (lúc bấy giờ là tôi). Nào là bọn bạn trong hội bóng rổ của em tôi được một phen bát nháo hoảng hốt, vặn óc tìm cách vận chuyển tôi về. Cuồi cùng bọn chúng sao khi bóc thăm may rủi đành mỗi đứa một bộ phận, đau đớn khiêng tôi như khiêng lợn về nhà, trao trả cho hai đấng sinh thành. 
Tôi ngồi chép miệng nghe mẹ tôi trảm phong mà đầu óc cứ ngu ngu ngơ ngơ, dưới sự bổ sung nhiệt tình của thằng em tôi, tôi mới mường tượng nổi cái cảnh hai tay hai chân mình bị bốn thằng con trai giăng ra như lưới cứu hộ mà trên tivi hay xài để cứu mấy tên ngu người sinh nông nổi nhảy lầu tự vẫn, cũng may bọn chúng ko nổi lười cột hai tay, hay chân tôi với nhau, tạo viễn cảnh thịt lợn xông khói nguyên con rồi đưa tôi về nhà đã cảm tạ trời đất lắm rồi. Nghĩ đến mà rùng mình, da gà, da vịt tôi nổi hết cả lên. Nhưng dù sao đi nữa, lúc đó tôi cũng ngất lịm đi rồi, nên cảm giác xấu hổ cũng chẳng ngự trị được lâu.
Thò tay lấy miếng xoài vàng tươi "khiêu gợi" trên đĩa, tôi toan đưa nguyên miếng vào miệng thì thằng em tôi ngồi đối diện liếc xéo mấy cái, ném ánh mắt bất lực nhìn tôi, ko nể tình chỉ em một lò luyện mà ra, đả thương bằng khẩu ngữ rồi chuồn lẹ nhân lúc tôi đang mắc nghẹn đến đỏ mặt tía tai vì miếng xoài quá ư chiếm diện tích trong cổ họng:
-Đồ dạ dày lợn, nhà ngươi làm tình làm tội, bắt người ta bế ngươi về đây cả quãng đường dài, báo hại chắc giờ người ngợm ê ẩm cả ra rồi vậy mà vẫn còn tâm trí ăn uống sao, ta thật ko có diễm phúc khi làm em của ngươi, nhục mặt quá. Ra đường người ta có hỏi thì cũng đừng nói ta với ngươi người một nhà nhé!
-…Ư….mmmmmm! Ngươi….Khặc!!! Khặc!!
Tôi nuốt nước mắt cùng nước bọt vào trong, âm thầm uất hận chưởi rủa, nhớ đến một cảnh nào đó trong mấy bộ phim chưởng Trung Quốc mà nghĩ phận mình sao giống mấy ông già tự kỉ đứng trên đỉnh núi Ngũ Hành Sơn, vừa tay vuốt râu vừa miệng than thân: lão thiên ơi là lão thiên, lão đúng là có mắt như mù, đã đầu thai một người hoàn mĩ như ta rồi thì cớ sao lại còn cho cái thằng ma ghét quỷ hận đó chen vào đời ta quẫy nhiễu long thể làm gì chứ? 
Tôi bị bóng đập dập mặt là tại nó, ngất xỉu cũng do nó mà ra, nó chẳng những ko thèm vẫn an sức khỏe, biếu tiền tĩnh dưỡng mà còn qua cầu rút ván, giở giọng oán trách tôi. May cho nó tôi chưa xuất công phu "tẩm quất" điệu nghệ, dám ở đó mà lắm mồm lắm miệng như mấy mụ bán cá ngoài chợ.
Bực mình, tôi ngồi dậy, chẳng còn tâm trạng xử gọn gàng đĩa hoa quả nữa, một lèo chuồn lên phòng đóng cửa tự kỉ một mình, nói thẳng ra là mở lò ngâm cứu manga. Say trong cốt truyện cực đỉnh của Mayu Sakai, tôi thoáng liếc đồng hồ, đã 12 giờ rồi cơ à, muộn thật đấy. Chùi chùi mắt, tôi lười nhác rời giường đi đánh răng, rửa mặt, chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon lành sắp đến. Mọi viếc xong đâu vào đấy, tôi nhảy vọt lên giường, tắt đèn và…
You know the bed feels warmer
Sleeping here alone
You know I dream in colour
And do the things I want
You think you got the best of me
Think you had the last laugh
Bet you think that everything good is gone
Think you left me broken down
Think that I'd come running back
Baby you don't know me, cause you're dead wrong
What doesn't kill you makes you stronger….
Tiếng chuông điện thoại của tôi vang lên inh ỏi khiến tôi giật mình, nhanh tay bắt máy trước khi bà mẹ ma mãnh của mình "đánh hơi" thấy
-Alô!!! Hàn Tử Di nghe đây!_Tôi nhấc điện thoại, nói như hét, tên này mà dám nhá máy là biết tay tôi, gì chứ việc gửi tin nhắn đến khủng bố thì tôi thừa thủ đoạn.
-À…ờ_Đầu giây bên kia ấp ứ
-Ai đây???
-À…
-Nếu ko nói thì tôi cúp máy_Hết chịu nổi, tôi đe dọa, tay ko quên đập bét con muỗi dám mạo muội hút hết mấy lít mỡ trên chân tôi. Èo, ta đây ghét nhất là mấy người hay úp úp mở mở ra vẻ mình bí ẩn lắm, làm ta tò mò muốn chết.
-Chờ chút!_Người dây bên kia phản ứng_Tôi là người đã ném bóng về phía bạn
-…_Ra là thế, có kẻ chưa đánh đã khai đấy mà, tôi cười nham hiểm đầy uất hận, hóa ra kẻ dám đả thương tôi trắng trợn là tên này, giỏi lắm con à. Bình tĩnh, bình tĩnh, phải rào trước đón sau, làm cho hắn ko chút đề phòng ngoan ngoãn chui vào miệng cọp mới được. Tôi vuốt ngực nén cục tức, ra vẻ ta đây rộng lượng, đon đả đưa đón_À! Có chuyện gì ko bạn?
-À…chỉ là muốn xin lỗi bạn thôi!
-Ukm!! Ko sao đâu, chuyện nhỏ thôi mà, cho qua đi, mình quên lâu rồi_Tôi phóng khoáng, bề ngoài thì nói thế nhưng trong bụng thì chứa một bồ dao găm. Kẻ dám hại tôi thê thảm, chỉ có chết, ko thể sống.
-Vậy à! Thế thì tôi yên tâm rồi_Hắn hiền lành đáp trả, giọng nhỏ nhẹ dễ sợ, đến tôi còn rùng mình tự hỏi Hắn có phải là con trai ko trời?
-Còn gì nữa ko?_Tôi đánh nhanh thắng nhanh, cơn buồn ngủ như mời gọi, cố kết lẹ câu chuyện để tĩnh dưỡng sớm
-À…_Hắn lưỡng lự rồi ngậm luôn
-Tôi cúp máy đây!
-Chờ đã!
-Sao???
-Bạn…giảm cân đi nhé! Nặng khiếp
-….
-Tút…tút…
Đêm hôm đó, tôi ko thể nào chợp mắt được, cứ mỗi lần nhắm mắt, hình ảnh 3 con lợn to béo mập ú đòi tôi té còi le lưỡi chạy từ trường về nhà lại hiện lên, ám ảnh đến nỗi phải ngậm ngùi thức trắng, nhắn tin quậy con bạn thân với châm ngôn: có phúc ta hưởng, có nạn chịu chung. Bất giác sao ngán thịt heo kinh khủng, hixx

------------------------------
Chương 2: Cưỡng hôn 

You know the bed feels warmer
Sleeping here alone
You know I dream in colour
And do the things I want
You think you got the best of me
Think you had the last laugh
Bet you think that everything good is gone
Think you left me broken down
Think that I'd come running back
Baby you don't know me, cause you're dead wrong
What doesn't kill you makes you stronger….
Nhạc điệu Stronger mà tôi mê mẩn mấy ngày nay vang lên inh ỏi, điêng cuồng đập phá giấcmơ tuyệt đẹp tôi khó khăn lắm mới mớ được, tự dưng sao có ác cảm kinh khủng với nó quá. Lồm cồm bò dậy, mơ màng lục tìm điện thoại trong mớ chắn gối hỗn độn như bãi chiến trường, tôi gắt gỏng:
-Alo! Tên nào rảnh rổi sinh nông nỗi dám phá giấc ngủ vàng của chị đây hả?!
-Nhà ngươi giờ còn ngái ngủ được nừa hả?_Giọng nói bên kia tỏ vẻ ngạc nhiên kèm chút khó chịu_9 giờ sáng rồi đấy bà nội!!
-Biết! Biết! Nhà ngươi gọi ta có việc gì?_Tôi qua loa đại khái, vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng với trí thông minh tuyệt đỉnh của mình, tôi tự tin có thể phát giác được người đầu dây là ai. Vì thế cũng chẳng rảnh rỗi mà lễ với nghĩa
-Ngươi…_Nó thốt lên, thiếu điều làm đứt phăng màng nhĩ của tôi_...tuyệt giao…tút…tút
-…_Tôi ngẩn người, chưa kịp nói thêm điều gì đã nghe tiếng chuông đổ hồi nhạt nhẽo. Hai chứ"tuyệt giao" từ màng nhĩ xông thẳng vào não bộ, qua quá trình tiếp nhận, phân tích, dò xét, cơ thể tôi như phản xạ có điều kiệu, ko ai khiến mà vô thức bật giậy, vội vã làm vệ sinh cá nhân, rồi phi thẳng đến "Rockcafé"-nơi tôi và Kì Như chọn làm địa điểm "đánh ghen".
Chả là thế này, với cương vị bạn thân lâu năm của Kì Như, ko biết từ bao giờ, hình tượng thục nữ ngoan ngoãn yêu kiều của tôi đã làm nó yêu qúy, tự động cài đặt chế độ mặc định: tôi là chị dâu tương lai-vợ của anh nó. Và đáng chán nhất là cái lí do ko đâu vào đâu của nó: Nếu ổng lấy nhà ngươi, ta sẽ có thêm đồng minh hậu thuẫn, đến lúc đó dù có 10 cái đầu ổng cũng ko dám chọc giận ta. Quá rõ, nó lợi dụng tôi một cách trắng trợn. Tất nhiên tôi cũng ko ngốc đến mức tự đặt thân lên thớt cho nó chém, nhiều lần lên tiếng phản đối chuyện này: lúc thẳng thắn nói chuyện cho muối ra muối, mắm ra mắm thì bị nó lấy thức ăn mua chuộc, lúc ngấm ngầm phản động thì nó lại đem đống truyện khổng lồ ra dụ dỗ, trái tim yếu đuối của tôi, sau nhiều ngày bị công kích mãnh liệt đành phải phất cờ trắng chào thua, chấp nhận cho nó gọi mình là Chị hai dù rằng đến mặt anh nó tôi còn chưa có dịp chiêm ngưỡng lần nào. Chuyện tưởng chừng sẽ êm xuôi theo thời gian đi vào dĩ vãng cho đến vài ngày trước, nó bù lu bù loa với tôi về chuyện anh nó có biểu hiện rất thân mật với một chị cùng khóa, bắt tôi phải bằng mọi cách uốn nắn anh nó tránh xa con đường tôi lỗi. Than thở cả ngày trời mà mặt tôi cứ ngu ngơ, chút biểu hiện gọi là ghen tình cũng ko có, nó tức tối đề nghị tôi-theo khái niệm là vợ tương lai của anh nó-tiến hành xông pha trận mạc đi đánh ghen, một mặt muốn khơi dậy sóng tình trong tôi, mặt khác để chiếu cáo thiên hạ anh nó đã có chủ, hàng cấm ko phận sự miễn đụng vào. Song song với làn gió phản
đối mãnh liệt trong câm lặng của tôi, con bạn thân bắt đầu xây dựng một kế hoạch nghênh chiến địch hết sức tỉ mỉ, đến tôi khi đọc cũng cảm thấy chột dạ khi dây dưa với người nham hiểm như nó. Đại khái là: với loại địch thuộc nhóm gương mẫu, con ngoan trò giỏi, tốt nhất là dùng nước mắt thay lời nói ; đối với kẻ bám dai như đỉa cẩn phải cho nó thấy đẳng cấp bám dai của mình hơn nó; đối với kẻ mạnh mẽ cương trực nhất thiết phải dùng thủ đoạn hạ nhục danh dự, lòng tự trọng của nó; nhứng đứa tối ngày mít ướt thì nhất định phải cho nó thấy "tao khóc mà tao vẫn oách", dìm chết nó bằng vẻ đẹp kiêu sa... Nói tóm lại toàn là mấy chiêu làm nhụt chí đối phương cả. Nghĩ lại mà rùng mình. Ko những thế, để đảm bảo kế hoạch được thành công trót lọt, nó quyết định dấn thân vào con đường giang đầy rẫy nguy hiểm, hết dùng vũ lực rồi lại đến mĩ nhân kế thâm nhập mạng lưới tình báo điều tra mọi hoạt động của ông anh, trung thành cập nhật thông tin cho tôi 24/24 giờ dù tôi chả cần và ko có hứng thú. Đâm lao thì phải chạy theo lao mà đỡ, tôi-vợ tương lai cuả anh nó-và nó-em chồng muôn vạn lần ko muốn của tôi-bắt đầu kế hoạch đánh ghen đầu tiên trong lịch sử nước nhà. Quãng thời gian ngây thơ trong trắng chỉ biết mắm với cà của tôi kể từ giây phút này, chính thức chấm dứt đầy bi thương, hối hận chỉ khiến mình thêm nhục nhã mà thôi. 
Vắt kiệt hết tốc lực, tôi cưỡi ngựa sắt phi thẳng đế "Rock café", cầu trời nó ko giận tôi quá hóa rồ mà tuyệt tình thật, nếu ko sau này khó tìm được người tự nguyện cống nạp truyện cho tôi ngốn. Thoáng thấy cái lưng lấp ló ko giống ai đầy khả nghi của nó trước cửa chính Rock cafe, tôi mới yên dạ nhảy xuống xe, rón rén đến bên cạnh nó rồi thì thầm cùng tiếng thở hắt:
-Sao rồi? Chúng nó đâu?
-A…..ưm…ưm…_Đúng là có tật giật mình, tôi mới dứt lời thì nó như bị điện giật với công suất lớn, thiếu điều tóc dựng đứng, lấy hết hơi mà hét như đi đêm gặp ma, cũng may tôi nhanh tay bịt chặt miệng nó lại, ko thì việc chưa thành đã cùng nhau dắt tay vào bệnh viện kiểm tra màng nhĩ rồi .
-Ta ko ngờ nhà ngươi cũng tới đấy_Lấy lại bình tĩnh, Kì Như nhìn tôi quắc mắc, cái giọng ko thể mỉa mai hơn được nữa, dám cá nó đang giận dai đấy mà.
-Xin lỗi bạn đẹp, bỗng dưng người ta quên mất_Tôi le lưỡi, hai lòng bàn tay úp lại với nhau, lạy lạy vẻ cầu xin, chút nũng nịu phát ra thấy ớn lạnh cả người_Chẳng nhẽ nhà ngươi nỡ cắt đứt duyên phận với ta sao?
-Đừng nịn, ta tha cho ngươi ko phải nợ cái duyên phận bèo bọt đó đâu nha, ta vì tương lai ông anh nên mới cho ngươi thêm cơ hội đó_Nó chống chế.
-Biết mà! Biết mà! Chồng ta đâu?_Tôi đánh trống lảng, nhướn cái chân lùn tịt của mình lên cao, đưa tầm mắt hạn ngó nghiêng giả bộ tìm kiếm.
-Ở trong ấy, kia kìa!_Kì Như nhanh miệng, đưa tay chỉ về đôi trai gái đang nói chuyện trong cửa hàng: tên con trai với mái tóc đen cắt tỉa thời thượng đang quay lưng về phía chúng tôi chắc hẳn là anh trai Kì Như còn bà chị đang ngồi e lệ kia chắc hẳn là "hồ ly tinh trong truyền thuyết". 
-Đẹp đấy!_Tôi chép miệng đánh giá. 
-Đồ ngốc, kẻ thù ngươi đó._Nó cốc đầu tôi rõ đau, nhân việc chung trả thù riêng.
-Biết! Ta chỉ khen tí thôi! -Khen kẻ địch là sỉ nhục chính mình đấy_Nó lườm tôi, lại giở câu châm ngôn tâm đắc ra giáo huấn_Giờ việc của ngươi là thể hiện sao cho đẹp hơn nó, quyến rũ hơn nó như trong kế hoạch ấy, ko quên chứ?
-Oki!_Tôi giơ tay ra hiệu "cứ yên tâm" rồi nở nụ cười roi rói che mắt, ko dám nghĩ đến thảm cảnh mình đánh ghen sẽ ra sao nữa, thôi thì cứ diễn đại vài cảnh đánh ghen như trong phim, cứ lấy tóc "hồ ly tinh" mà giật lấy giật để, miệng cười ha hả như mấy mụ bán rong nhặt được tiền tỉ là xong nghĩa vụ quân sự, về nhà ăn cơm và đào thảo quá khứ theo dạ dày, khỏe.
Tự an ủi chính mình tôi nhận lệnh Kì Như cưỡi ngựa tác chiến trận đầu, đợi quân địch khí lực giảm đi một nửa, đích thân nó sẽ ra tay yểm trở. Vuốt mái tóc lấy lại vẻ tự tin rực rỡ đến thái quá của một cô nhóc lớp 10 non choẹt, tôi gõ gót giày từng bước, từng bước hùng hồn tiến về đôi gian phu dâm phụ.Lúc đi còn ko quên tạo dáng, liếc mắt đưa tình với mấy tên thanh niên khá điển trai trong quán, dáng người yển chuyển như những cô nàng chân dài lượn lờ trên sàn catwalk cuốn hút bao ánh mắt vô hướng xung quanh ko hẹn mà bị hớp hồn hướng về phía tôi đầy kinh ngạc. 
Như kịch bản, tôi đến đúng địa điểm gây án, hếch mặt lên trần nhà trắng muốt hợp với phương thẳng đứng 1 góc anfa 120 độ, nét mặt trịch thượng nếu thêm chiếc kính râm nữa là chính thức trở thành bộ mắt tiểu biểu của giới phụ nữ gangxto thời đại:
-Ra là cô?
-Cô là ai?_"Hồ ly tinh" ngẩng mặt nhìn tôi, nét mặt ko thay đổi
-Tôi nghĩ tôi cần có lời giải thích, được chứ?_Lơ đẹp câu hỏi của cô ta, tôi ném ánh mắt sát thủ đàn áp
-Sao tôi phải giải thích với cô?_"Hồ ly tinh" cười, mặt dày hỏi ngược lại tôi, dám cá cô ta nghĩ tôi hâm
-Tôi là vợ tương lai của người mà cô đang thả câu đấy_Đưa tay chỉ về phía bên phải mình, tôi quắc mắt, nhếch mép cười khẩy, chẳng thèm nhìn thằng chồng "bội bạc" lấy một 
-Vợ tương lai?_Cô ta cời cợt vẻ ngạc nhiên, mặt cô ta chứa mấy lớp mỡ thế ko biết
-Tất nhiên! Hai gia đình đều đã đồng ý_Tôi làm bộ đắc chí, khả năng bịa chuyện của mình vẫn ko hề thuyên giảm
-Thật?_Nhíu mày vẻ ko tin, cô ta đảo mắt hướng về người đối diện, cần lời giải thích thỏa đáng.
-Anh yêu!_Tiếp tục cười duyên, tôi trưng bộ mặt hạnh phúc như lúc ăn tù tì 12 cây kem, quay sang "người đàn ông của tôi"_Nói…
"Người đàn ông của tôi" thật đẹp, đẹp đến nỗi tôi muốn đào lỗ chôn thân cho khỏi tủi hổ. Quả thật, nếu tôi chưa gặp hắn lần nào, nhất định tôi sẽ cuốn theo chiều gió mà lịm đi vì say trai, còn giờ thì dẹp đi, "Người đàn ông của tôi" chính là kẻ…được tôi "tỉnh tò" qua lời văn diễn cảm của cô Hóa, bí thư lớp 10C8, Lăng…Tử…Thần…Tiêu rồi….
Run, run, hết chân rồi đến tay ko khỏi, tim ngỡ như nằm trên chảo đập mạnh liên hồi, mặt mũi tôi lạnh cóng cùng bộ não to tướng đông lại thành cục nặng như chì, đôi mắt mở căng tròn nhìn con người bằng xương bằng thịt trước mặt, lòng ko khỏi tự vấn mình:
"Hắn...ở...đây...làm...gì? Chẳng nhẽ hắn là...anh trai Kì Như",
"Ko thể nào". 
“Nếu thế sao lại đáng ghét hơn cả nó zậy”
“Hay hắn biết mình tới đây nên bắt cóc anh trai Kì Như nhằm phá chuyện tốt của mình”
“Cũng có thể hắn chỉ vô tình, là do mình nhìn lầm”
“Hoặc hắn thầm thích mình, nhờ Kì Như giúp đỡ”
Hồn chiến trong tôi bắt đầu mở hội nghị Diên Hồng, hàng tá giả thuyết được các chị em nhiệt tình nêu ra nhưng chả có cái nào hợp tình hợp lí cả, đa số toàn phi thực tế đến mức ko tưởng. Nếu thực hắn là anh trai Kì Như thì giấy khai sinh thuở còn ăn lông ở lỗ của hắn phải là Hạ Kì Thiên chứ ko phải là cái tên nghe đã mẫn cảm-Lăng Tử Thần. Hơn nữa nếu là anh em thì sao hai người này lại cùng tuổi được trong khi nó chỉ có thằng anh trai già đầu độc nhất vô nhị hơn nó 1 tuổi. Càng nghĩ càng thấy mình thông minh ra phết, bỗng dưng muốn đầu quân cho FBI làm thám tử ghê á. 
Tôi căng mắt tìm bóng hình con bạn thân yêu của mình nhằm phát tính hiệu SOS, nhưng đáp lại tôi là sự mất tăm của nó. Bình thường, mỗi khi tôi định chén cái gì, ko mời nó nó cũng tự vác xác đến ăn chung, còn lúc thực sự cần như bây giờ thì đến cái mặt ngây ngốc của nó cũng chẳng thấy đâu. Sao hồi trước mình lại kết bạn với nó nhỉ, mà xui quỷ khiến gì lại làm tri kỉ của nó, giờ thấy hối hận cũng đã quá muộn, chỉ còn biết ở đây đối mặt với phong ba bão táp
Tống khứ hình ảnh con bạn ra khỏi bộ nhớ, tôi đưa mắt nhìn cái tên này giờ đang chiếu tướng mình lần cuối trước khi bôi tro, trát bùn lên mặt, khai toẹt toàn bộ sự cố vạn lần ko muốn này. Chết trong câm lặng là phỉ báng chính mình, là xỉ nhục dòng họ, là bôi nhọ tổ tong, tôi đe dọa lòng mình, ko cho phép nhụt chí, quyết lấy hết can đảm cuối cùng giải thích.
.-A...thực ra...
-Nói!_"Hồ ly tinh" hét, cô ta dám cả gan lơ đẹp tôi, coi tôi như ko khí mà ra lệnh cho Lăng Tử Thần, quả là ko thể nhìn mặt mà bắt hình dong được, trai đẹp luôn chiếm ưu thế hơn nữ xinh thật chí lí.
-Tôi có thể giải thích_Tôi gắng gượng chem. chân dù biết mình ko hề có tiếng nói ở đây.
-Hai người là thực?_Lúc muốn cô ta tin thì đánh chết cũng ko chịu tin, lúc muốn cô ta đừng tin thì là cứ đâm đầu vào mà tin, đời sao kì thế, mồ hôi tôi lại chảy ròng ròng. 
Tôi nuốt nước mắt, đưa ánh nhìn thê thảm của mình lướt trên gương mặt quỷ mị của cô ta, chút xinh đẹp tôi ngưỡng mộ ban đầu như chiếc mặt nạ bị lột tả tơi, nằm chễm chệ trong thùng rác công cộng
-Xin nghe tôi nói một chút!…
-Câm! Tôi hỏi cô sao?_Lại hét, người đâu mà dư hơi thế ko biết, cô ta dám ra lệnh cho tôi cơ à, đứng là có mắt ko tròng. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng nhá. Tôi đã muốn giải thích mà cô ko cho nhá, đừng trách lão bà đây ko nương tay.
-Nghe tôi nói đã_Sao tôi ko thể độc ác được với người khác nhỉ?
-Con điên! Điếc à?
Từ “Điên” nghe thật trịnh trọng bay qua bay lại trên đầu tôi như vòng quang của các thiên sứ, nó chính thức châm ngòi cho thế chiến thứ 3 bùng nổ. Ông tôi, bà tôi, ba tôi, mẹ tôi, thằng em tôi…chưa ai dám to gan chưởi tôi điên trước mặt mà giờ đây có kẻ ko biết tự lượng sức, dội xô nước nóng vào miệng cọp cơ đấy. Bà chị đừng tưởng em đây ngây thơ nhẫn nhục mà làm tới nhé, thử đưa nhau ra đấu trường xem con bò nào gõ cửa thiên đường trước.
-Xin lỗi nhé! Tôi mà điên thì gái già như chị thần kinh cũng có vấn đề đấy?_Tôi giở dọng chua ngoa đích thị của mấy bà rãnh rỗi thừa mỡ chọc phá người khác. Cố sức chọn lọc từ thật thâm thúy cho “Hồ ly tinh” đứt nơron mà chết. Ai bảo chị ta được nước làm tới
-Mày nói ai là gái già, ai thần kinh có vấn đề hả?_Chị ta trợn mắt, chân mày nhíu lại bặm trợn, dọa dẫm linh hồn trong trắng non nớt như chim non mới nở của tôi
-Ko đúng ư? Chị già hơn tôi thì là gái già, chị nói tôi điên mà lại đi tin lời tôi thì chẳng hóa thần kinh chị có vấn đề hay sao?_Lời lẽ quá đanh thép, quá chuẩn, tôi tự tin tương lai mình là một luật sư đại tài
-Mày…_Chị ta cứng họng, ko thèm đôi co với tôi nữa mà đổi hướng nhìn về phía Lăng Tử Thần vần đang tao nhã hớp café, giận giữ chất vấn_Nói đi! Cậu và con điên này có quan hệ gì hả?
-Này! Tôi…
Tôi đang cố đốp lại thì bất chợt bàn tay ai đó ngang tàn túm lấy cổ tay, giật mạnh ra phía sau, linh hồn và thể xác ko hẹn xoay đẹp một vòng đến choáng váng mặt mũi rồi vô thức ngã vào lòng ngực của Lăng Tử Thần-cái tên ko biết từ lúc nào đã đứng thù lù ở đó, ôm cây đợi thỏ. Thì ra bàn tay săn chắc kia là của hắn, hèn gì cổ tay tôi đau dễ sợ, thiếu điều muốn gãy đi. Đau đớn thể xác cùng nỗi khó hỉu hằn rõ trên từng nét mặt, tôi điên người ngông cuồng toan ngẩng mặt lên chươi hắn cho đỡ ức chế thì đầu hắn đột ngột cúi xuống, lấy môi bịt miệng tôi mà ko thèm cho tôi cơ hội nói “Yes or no”. Câu chưởi thề chưa kịp phun ra đã rơi tõm xuống ruột già, một đi ko trở lại.
Những vị khách tò mò trong cửa hang ồ lên một tràng, thích thú chiêm ngưỡng người thật việc thật, quang cảnh hiện ra trong mắt họ là đôi trai gái sức xuân tràn trề hôn nhau mãnh liệt, còn sự thật đau đớn chất chứa đằng sau thì chẳng ai ngó ngàng đến. Thế nên họ cũng chẳng biết được rằng tôi và hắn vẫn chưa hôn nhau mà chỉ dừng lại ở giai đoạn sắp sửa. Bởi lẽ với phản ứng quá tinh nhạy được rèn giũa 16 năm trong ngôi nhà đâu đâu cũng là kẻ thù, đâu đâu cũng là tiểu nhân, tôi đã ngoan cường giữ gìn sự trong sạch, tinh khiết cho đôi môi trẻ dại của thiếu nữ.Hai bàn tay tôi nắm chặt cằm của hắn, cố hết sức đẩy cái mặt điển trai xê ra khi môi cách môi chỉ còn 1cm. Xô ra, đẩy vào, đẩy vào, xô ra, lẳng nhằng mãi chưa được 10 phút cuối cùng, bàn tay đang chế ngự vòng eo thon thả bắt đầu di cư, thực hiện chuyến thăm quan lịch sử lướt qua từng sợi lông xúc cảm trên cánh tay dài ngoằng rồi nghiễm nhiên chiếm cứ một vùng đất trên mái tóc suôn mượt mới gội hôm qua của tôi, ban đầu còn nhẹ nhàng vờn vờn như vờn lông mèo, mấy giây sau lấy hết sức lực dúi đầu tôi về phía hắn, cái này là rào trước đón sau đấy. Tổ tông ơi, sức con gái sao bằng lực con trai, tất nhiên điều cần đến cuối cùng cũng phải đến, môi chạm môi, thật nhẹ nhưng đủ để người thứ ba “chiêm ngưỡng” đến đơ hoàn toàn, chẳng biết nói gì nữa… 
Xong! Tôi bị lợi dụng một cách phũ phàng, tiền lương ko nhưng ko có mà hồn phách cũng lạc lên cõi bồng lai thiên cảnh, theo đám đông hóa đá, mặc cho cái tên trời đánh muốn làm gì thì làm.
Sau khi đạt được mục đích, hắn chẳng những chẳng buông tha cho tôi mà còn lôi tôi như lôi một con rối, phóng ra khỏi quán. Lạch bạch được một lúc, tôi mới tỉnh hẳn, linh hồn theo tiếng gọi con tim trở về quê nhà, đồng sức đồng lòng cùng thể xác ruồng rẫy chống cự, cố thoát ra khỏi bàn tay tàn bạo của hắn. Coi bộ hắn cũng để ý, dừng chân lại, quay mặt nhìn tôi đang ra sức biểu tình rồi lạnh lùng:
-Im…
Đang định quát gì đó chợt hắn dừng lại, ánh mắt từ vô cảm nhìn tôi đầy cảm xúc khó đoán, quét từ đầu đến chân tôi rồi kì quái hỏi:
-Cô đến phá chuyện tôi bằng bộ dạng đó sao?
-Gì?_Tôi hỏi lại, chả hiểu hắn đang nói gì, đưa cái mặt ngu ko thể tả nhìn hắn
-Nhìn lại mình đi?_Hắn gỏn lọn
-Nhìn thì nhìn_Tôi bĩu môi, nhìn người từ chân đến ngực, từ ngực đến chân…
Sặc, nhìn rồi! Thấy rồi, Sock rồi! 
Này nhá, từ chân đến cổ tôi là bộ pijama hồng phấn mẹ tôi khiêng về từ hội chợ Nhật tháng trước, sau lưng là diễn tả hình ảnh chuột Jerry cầm súng hết sức gangxto chĩa vào đầu Tom hỏi 1+1 bằng mấy. Mặt trước đầy khủng bố với hình một đôi môi đỏ chót to tổ bố dành vị trí trung tâm trước ngực, choáng. Chưa hết, nó dài hỏng mông thì chẳng đáng ngại mấy nhưng có lẽ vì sợ trống trải quá, nhà thiết kế đã ban ơn cho thêm một cục bông xoắn tít trắng muốt đằng sau giả làm đuôi thỏ, chậc, cái quần cũng được cách điệu híp hóp, xăn cao đến đầu gối treo lủng lẳng mấy cái dây rua rua cực vướng y chang rừng rậm amazon. Nguyên bộ quần áo kia cũng đủ mất mặt rồi, ai dè tôi lại khiêng thêm đôi dép bong đi trong nhà, màu hồng phấn, hình mặt thỏ cho đủ đô. Đến độ này thì…chậc, chỉ có đâm đầu vào ô tô tự tử mới hết xấu hổ.
Tôi cúi đầu thật thấp, ko để cho hắn nhìn thấy cái mặt đỏ như đít khỉ của mình, thân thể đồng loạt run cầm cập
-Cô ko xấu hổ thì cũng phải nghỉ đến tôi chứ_Thoáng thấy biểu hiện lúng túng của tôi, hắn thở dài than
-…_Nhịn, nhịn
-Vợ tương lai? Chán chê quá! Chẳng biết giấu mặt vào đâu!
-..._Hắn đang khích mình, đừng ngu, đừng dại, ngẩng mặt lên là toi…
-…
Ko thấy tôi đáp trả, xem ra hắn chán quay người bỏ đi, để tôi lại theo kiểu vất con bỏ chợ, ko một lời nhắn nhủ… Tôi, giờ đây như bị một đống gạch vô duyên từ trên trời rơi xuống đè bẹp, sock tới nỗi đầu óc mê man, lú đú vô thức tìm kiếm cái xe đạp để chuồn về nhà cho xong, đứng đây chỉ tổ khiến người ta mất công mất của đưa tôi vào nhà thương điên.
Toi! Thêm một cục đá rõ nặng ko nương tay bụp thẳng vào đầu tôi! Chiếc xe đạp màu hồng yêu quý của tôi, người bạn quanh năm suốt tháng đèo tôi đến trường giờ cũng chẳng thấy đâu nữa, hoàn toàn ko để lại chút đất bụi làm dấu. Hôm nay phòng tôi bị sao chổi gõ cửa hay sao mà đen quá vậy, 
Ôm mặt đau lòng, khóc tức tưởi, 
Chân vụng đá thùng, rác ngổn ngang
 
Toggle Footer