Nếu một ngày ta không là của nhau - Blog Truyện Hay
RSS


Nếu một ngày ta không là của nhau

    Anh sợ chỉ một lần buông tay là sẽ mất nhau mãi mãi. Hãy nắm chặt tay anh và đừng dễ dàng buông ra em nhé!

Nếu một ngày ta không còn là của nhau, con đường xưa giờ mình anh bước vội, chỉ mình anh thơ thẩn buồn nhìn dòng người qua lại.
  Nếu một ngày ta không còn là của nhau, những tin nhắn yêu thương, những chuyện trò thâu đêm sẽ không còn nữa, chỉ mình anh với màn đêm buốt giá trong lòng.



   Nếu một ngày ta không còn là của nhau, anh phải một mình bước qua bao vui buồn, bao vấp ngã trên đường đời mà không có em là hậu phương vững chắc tiếp sức cho anh.

   Nếu một ngày ta không còn là của nhau, có lẽ anh sẽ tập dần với một cuộc sống không em và quên đi một cuộc sống màu hồng như ngày ấy em và anh đã vẽ ra.

  Nếu một ngày ta không còn là của nhau, anh sẽ lặng lẽ xếp những kỷ niệm của chúng mình vào một góc nhỏ trong trái tim anh và vội đặt cho nó cái tên gọi là – kí ức.

  Nếu một ngày ta không còn là của nhau, có lẽ anh sẽ thu mình lại, cũng không dám mơ mộng, tin yêu và trao yêu thương cho một ai nữa.

  Nếu một ngày ta không còn là của nhau...

 Anh thấy hoang mang, anh lo sợ, anh thấy lạc lõng lắm, anh không muốn nghĩ đến nữa. Chỉ là suy nghĩ thôi mà sao con tim anh nhói đau đến vậy hả em?

  Anh sợ lắm cái cảm giác mất đi người mình yêu thương, anh sợ mất em, ngốc à.

  Anh sợ chỉ một lần buông tay là sẽ mất nhau mãi mãi. Hãy nắm chặt tay anh và đừng dễ dàng buông ra em nhé!

  Nếu thật sự có ngày đó thì anh chỉ mong nó như là một giấc mơ qua đi thật nhanh và khi tỉnh dậy vẫn có em bên cạnh và xem nó như là một giấc mơ buồn giúp anh trưởng thành hơn và luôn trân trọng em, yêu em mỗi ngày – tình yêu đầu của anh.

  Anh sợ lắm những giấc mơ buồn. Hãy luôn là niềm tin, là hy vọng, là nghị lực giúp anh vững bước trong cuộc đời này. Hãy là yêu thương duy nhất trong trái tim anh để dù trong giấc mơ anh cũng không cảm thấy lạc lõng.

  Đừng như một cơn gió đến và vội đi bên cuộc đời của anh, em nhé!


ST()

1 nhận xét:

 
Toggle Footer